Upmed cam kết xây dựng và duy trì một quy trình xử lý khiếu nại minh bạch, công bằng và hiệu quả, nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
Trực tuyến
Trực tiếp
Với hình thức khiếu nại trực tiếp, vui lòng gửi văn bản hoặc đơn khiếu nại tới địa chỉ:
Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại
Khiếu nại từ khách hàng sẽ được tiếp nhận thông qua các kênh tại mục Kênh khiếu nại.
Bộ phận tiếp nhận sẽ ghi nhận đầy đủ thông tin về khiếu nại, bao gồm tên khách hàng, thông tin liên hệ, nội dung khiếu nại, thời gian phát sinh vấn đề và các bằng chứng liên quan.
Xác nhận việc tiếp nhận khiếu nại với khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc.
Bước 2: Phân tích & đánh giá
Bộ phận chuyên trách sẽ tiến hành xác minh thông tin, thu thập thêm bằng chứng (nếu cần), và làm rõ nguyên nhân của vấn đề.
Quá trình này có thể bao gồm việc liên hệ trực tiếp với khách hàng để làm rõ thêm thông tin hoặc yêu cầu cung cấp tài liệu bổ sung, đề ra phương án xử lý sớm nhất cho khách hàng.
Bước 3: Phản hồi khiếu nại
Dựa trên kết quả xác minh, bộ phận chuyên trách sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại.
Giải pháp có thể bao gồm: khắc phục lỗi dịch vụ, bồi thường (nếu có thiệt hại), điều chỉnh hợp đồng, hoặc cung cấp lời giải thích rõ ràng.
Giải pháp này cần được khách hàng chấp nhận và hài lòng. Bộ phận xử lý khiếu nại sẽ luôn cố gắng lắng nghe ý kiến và làm rõ vấn đề cho khách hàng.
Cam kết thời gian phản hồi:
Bước 4: Đề xuất phương án xử lý
Các phương án xử lý trong các trường hợp khiếu nại tại Upmed như sau:
Đối với lỗi từ Upmed
Đối với bất đồng về kỳ vọng
Đối với yêu cầu hoàn tiền
Bước 5: Hoàn tất xử lý
Upmed sẽ theo dõi kết quả của việc thực hiện giải pháp để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết hoàn toàn và khách hàng hài lòng.
Khiếu nại sẽ được đóng lại khi vấn đề được giải quyết triệt để và khách hàng xác nhận sự hài lòng.
Mọi thông tin liên quan đến khiếu nại và quá trình xử lý sẽ được lưu trữ để tham khảo và cải thiện dịch vụ trong tương lai.
Chúng tôi đồng hành cùng Bệnh viện & Phòng khám trong hành trình xây dựng thương hiệu, tạo dựng lòng tin & kết nối cộng đồng.
058 550 6688
contact@upmed.vn
8:00 - 20:00 hàng ngày