X
Về chúng tôi
Chúng tôi đồng hành cùng Bệnh viện & Phòng khám trong hành trình xây dựng thương hiệu, tạo dựng lòng tin & kết nối cộng đồng.
Liên hệ
  • 058 550 6688
  • contact@upmed.vn
  • 20 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO GOOGLE
CHO BỆNH VIỆN VÀ PHÒNG KHÁM

Tiếp cận & hiển thị với hàng triệu người dùng nền tảng internet #1 Việt Nam và Thế giới với UPmed. Chúng tôi tự tin là đối tác tối ưu hoạt động quảng cáo Google, đặc biệt trong lĩnh vực Y tế & sức khỏe cho các Bệnh viện, Phòng khám.

DỄ DÀNG TIẾP CẬN VỚI KHÁCH HÀNG
QUA QUẢNG CÁO GOOGLE

Có nhiều phương án triển khai Quảng cáo Google, tuy nhiên, với lĩnh vực Y tế & Sức khỏe, đặc biệt là với các Bệnh viện & Phòng khám thường phù hợp với định dạng Tìm kiếm, Hiển thị Video.

Quảng cáo tìm kiếm Google

Với quảng cáo tìm kiếm Google, thuật toán thông minh của nền tảng sẽ kết hợp với những nội dung bạn cung cấp trên Website cùng các từ khóa, lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ bạn hướng tới để tiếp cận với người dùng có nhu cầu và khả năng chuyển đổi. Từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh, gia tăng doanh số.

Quảng cáo hiển thị Google

Hiển thị tối đa thông tin bạn cung cấp tới người dùng trên các ứng dụng và mạng lưới của Google, không chỉ tạo sự nhận biết, ấn tượng với thương hiệu mà đồng thời xây dựng phễu chuyển đổi doanh số bền vững.

 

Quảng cáo Video Google

Sự phổ biến và hiệu quả của Video Marketing đã được chứng minh qua các nền tảng video hàng đầu hiện nay như TikTok, Reels, đặc biệt là YouTube của Google. Cơ sở y tế hoàn toàn có thể triển khai quảng cáo video để nhân rộng hiệu quả chuyển đổi của các chiến dịch Marketing.

TỐI ƯU HÓA
QUẢNG CÁO GOOGLE THEO NGƯỜI DÙNG

Ngày nay, hành vi người dùng đã thay đổi rất nhiều khi lựa chọn cơ sở y tế để thăm khám, chữa bệnh. Đặc biệt, không thể không kể tới sự tìm kiếm của Khách hàng qua Google.

QUẢNG CÁO GOOGLE
ĐÁP ỨNG TẤT CẢ MỤC TIÊU

Không chỉ là những chiến dịch thúc đẩy doanh số, quảng cáo Google cũng rất tối ưu trong việc xây dựng thương hiệu.

Tối đa hóa khách hàng tiềm năng

Quảng cáo Google giúp Bệnh viện/Phòng khám tiếp cận đúng đối tượng có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ y tế, tăng lượng khách hàng tiềm năng thực sự có nhu cầu khám chữa bệnh.

Thúc đẩy khách hàng tới Cơ sở y tế

Tối ưu quảng cáo theo vị trí địa lý, hiển thị khi người bệnh tìm kiếm dịch vụ y tế gần khu vực sinh sống, thúc đẩy hành động đặt lịch hẹn và đến khám nhanh chóng.

Tạo sự ấn tượng & ghi nhớ thương hiệu

Liên tục xuất hiện trước khách hàng trong hành trình tìm kiếm thông tin y tế, giúp xây dựng nhận diện thương hiệu bền vững và tạo thiện cảm đáng tin cậy với người bệnh.

Tăng doanh số trực tuyến

Đẩy mạnh tiếp cận các gói khám, dịch vụ của Phòng khám/Bệnh viện giúp tăng lượng khách đặt lịch và sử dụng dịch vụ, trực tiếp thúc đẩy doanh thu phòng khám.

Tăng cơ hội tương tác khách hàng

Kết hợp với các công cụ Google (Call, Form, Chat, Website...), giúp bệnh viện/phòng khám dễ dàng chăm sóc, tương tác và tư vấn kịp thời cho người bệnh ngay khi họ có nhu cầu.

TẠI SAO NÊN CHỌN UPMED TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO GOOGLE?

Hiểu tâm lý và hành vi khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Marketing, UPmed hiểu rõ tâm lý & hành vi khách hàng lĩnh vực Y tế ở nhiều phân khúc, địa phương và văn hóa.

Chiến lược quảng cáo hiệu quả

Chúng tôi không chỉ thực thi trong hoạt động triển khai quảng cáo mà còn tham gia tư vấn, lên kế hoạch, chiến lược nhằm mang tới hiệu quả tốt nhất!

<span data-metadata=""><span data-buffer="">Minh bạch thông tin triển khai

UPmed luôn chia sẻ báo cáo khách quan từ quảng cáo theo thời gian định kỳ (Ngày/tuần) được trích xuất trực tiếp từ Facebook, đảm bảo sự khách quan, minh bạch.

<span data-metadata=""><span data-buffer="">Nội dung & thiết kế chuyên nghiệp

Đội ngũ sáng tạo nội dung & thiết kế của UPmed luôn thấu hiểu nhu cầu người dân với Y tế, từ đó đưa ra nội dung phù hợp, thiết kế sáng tạo và thu hút khách hàng.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Lý do phổ biến: Từ khóa không phù hợp hoặc quá rộng, không đúng nhu cầu khách hàng hoặc trang đích chưa thực sự thuyết phục, đáng tin cậy. UPmed quy tụ đội ngũ chuyên trách Google Ads được đào tạo có kinh nghiệm chuyên sâu, giúp:

  • Chọn đúng từ khóa “chốt khách”
  • Theo dõi – tối ưu quảng cáo mỗi ngày, không để ngân sách bị tiêu lãng phí.
  • Tư vấn cải thiện trang đích, nội dung hiển thị, quy trình tiếp nhận khách để tăng chuyển đổi thực tế – không chỉ dừng ở lượt click.

Có, nếu không kiểm duyệt kỹ nội dung. UPmed có đội ngũ chuyên biên tập nội dung đúng chính sách quảng cáo và đúng chuẩn Y khoa

Có. Google Search Ads có thể:

  • Nhắm theo địa chỉ người tìm kiếm
  • Hiển thị dành riêng cho người đang ở gần phòng khám.
  • Ưu tiên hiển thị khi khách tìm từ khóa có chứa vị trí

Chi phí quảng cáo Google phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Mức độ cạnh tranh, thời điểm quảng cáo. Tuy nhiên, UPmed không chỉ dừng ở việc “chạy quảng cáo”, mà luôn đặt mục tiêu “tối ưu ngân sách – tối đa hiệu quả”

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & HỢP TÁC

    Hotline

    058 550 6688

    E-mail

    contact@upmed.vn

    Giờ làm việc

    8:00 - 20:00 hàng ngày

    © Copyright 2025 UPmed All Rights Reserved
    Zalo