X
Về chúng tôi
Chúng tôi đồng hành cùng Bệnh viện & Phòng khám trong hành trình xây dựng thương hiệu, tạo dựng lòng tin & kết nối cộng đồng.
Liên hệ
  • 058 550 6688
  • contact@upmed.vn
  • 20 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO FACEBOOK
CHO BỆNH VIỆN & PHÒNG KHÁM

Tiếp cận hàng triệu khách hàng mục tiêu & gia tăng doanh số với giải pháp quảng cáo Facebook được nghiên cứu và triển khai chuyên biệt cho lĩnh vực Y tế từ UPmed!

VÌ SAO CÁC CƠ SỞ Y TẾ LỰA CHỌN QUẢNG CÁO FACEBOOK?

Tiếp cận số lượng lớn người dùng

Lượng người dùng Facebook tại Việt Nam lên tới 85 triệu tài khoản, cho phép các cơ sở y tế tiếp cận dễ dàng qua các nội dung quảng cáo. Đặc biệt có thể tùy chỉnh tiếp cận khách hàng tại địa phương của cơ sở y tế một cách dễ dàng.

Dễ dàng đo lường & tối ưu

Quảng cáo Facebook ngày nay có thể dễ dàng xem các chỉ số báo cáo trực tiếp trên chính điện thoại hay máy tính cá nhân với trình quản lý quảng cáo hoặc trang thống kê của Facebook. Từ đó giúp người quản lý nắm bắt thông tin và có sự điều chỉnh kịp thời nhanh chóng.

Chi phí triển khai thấp

Tùy mục tiêu chiến dịch quảng cáo mà chi phí cho 1000 người chỉ từ 8.000đ, ngoài ra nhắm mục tiêu đối tượng chi tiết bằng AI cũng giúp quảng cáo Facebook nhanh chóng tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng thay vì phải chi quá nhiều cho quá trình máy học của nền tảng như trước đây.

Triển khai được nhiều định dạng

Facebook cho phép quảng cáo ở nhiều định dạng từ bài viết, hình ảnh cho tới video, giúp đa dạng nội dung tiếp cận tới khách hàng mục tiêu, từ đó tăng cơ hội xây dựng thương hiệu, lan tỏa giá trị.

UPMED MANG ĐẾN GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO FACEBOOK TOÀN DIỆN

Với quảng cáo Facebook hướng tới việc chuyển đổi khách hàng mục tiêu & gia tăng doanh số, UPmed đồng thời triển khai đề xuất định hướng và chương trình cho ngắn và dài hạn. Vừa giúp ghi nhận mức ảnh hưởng từ quảng cáo trong ngắn hạn, lấy cơ sở tiềm năng để triển khai kế hoạch dài hạn.
Nền tảng/Hoạt động chuyển đổi phù hợp:

Tạo sự tương tác, gắn kết liên tục với Khách hàng mục tiêu là hoạt động không thể bỏ qua, đặc biệt trong lĩnh vực y tế & sức khỏe. Khách hàng cần nhiều hơn những chương trình, lúc đó là sự phát huy của những “Điểm chạm” tương tác từ nội dung cuốn hút được lan tỏa qua quảng cáo Facebook.

Nền tảng/Hoạt động chuyển đổi phù hợp:

Fanpage có thể tiếp cận & thể hiện những giá trị nhất định, để định hình và chuyển đổi tốt, Website (Hoặc landingpage/trang đích) chính là một mắt xích quan trọng. Các chương trình, chiến lược Marketing từ Fanpage khi kết hợp và điều hướng qua Website đều có sự chuyển đổi tốt & nhanh hơn, tạo khả năng ghi nhớ và quay lại ủng hộ cao hơn.

Nền tảng/Hoạt động chuyển đổi phù hợp:

Xây dựng & lan tỏa giá trị thương hiệu rộng rãi là việc tiếp cận và hiển thị tới nhiều người nhất có thể. Kết hợp với hệ giá trị nội tại và nội dung sáng tạo từ đó thu hút, thuyết phục và xây dựng lòng tin với Khách hàng tiềm năng tạo sự chuyển đổi bền vững, hiệu quả.

Nền tảng/Hoạt động chuyển đổi phù hợp:
KHÔNG CHỈ TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO FACEBOOK

UPMED TỐI ƯU FACEBOOK MARKETING Y TẾ TOÀN DIỆN

Kế hoạch nội dung thu hút

Xây dựng chiến lược nội dung chuẩn Y khoa, kiến thức chuyên sâu, thông tin dịch vụ và các chủ đề gần gũi với người bệnh. Giúp fanpage tăng tương tác tự nhiên và thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Hình ảnh chuyên nghiệp

Sản xuất hình ảnh, video chuẩn Y khoa với bố cục chuyên nghiệp, nội dung chính xác, hình ảnh rõ nét. Giúp nâng cao độ tin cậy, tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo thiện cảm với khách hàng mục tiêu.

Thiết lập Chatbot tự động

Xây dựng hệ thống tin nhắn tự động trả lời khách hàng 24/7, hỗ trợ đặt lịch khám, giải đáp thông tin dịch vụ nhanh chóng. Giúp tối ưu vận hành, giảm tải cho nhân viên nội bộ và nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng.

Tương tác tạo hiệu ứng

Triển khai các hoạt động seeding để tăng cường tương tác tự nhiên trên fanpage. Từ đó giúp fanpage phát triển ổn định, tạo hiệu ứng lan tỏa tốt trong cộng đồng người bệnh.

QUẢNG CÁO FACEBOOK TĂNG TRƯỞNG CÙNG UPMED

Chi phí quản lý quảng cáo Facebook từ Upmed chỉ từ 2.000.000đ/tháng.

Phân tích thị trường mục tiêu & khách hàng
Lựa chọn hình thức tối ưu cho quảng cáo
Xác định mục tiêu chiến dịch quảng cáo phù hợp
Sáng tạo nội dung & thiết kế hình ảnh quảng cáo
Tối ưu quảng cáo phương thức A/B Testing
Phân tích đối thủ cạnh tranh
Lựa chọn hình thức tối ưu cho quảng cáo
Xây dựng cơ sở đo lường & báo cáo
Tối ưu liên tục hiệu quả quảng cáo
Xử lý vấn đề & sự cố kỹ thuật

QUẢNG CÁO FACEBOOK UPMED TRIỂN KHAI

Trên hành trình phát triển, UPmed may mắn đã nhận được sự tín nhiệm của không ít Quý Khách hàng, Đối tác. Đây chính là niềm động lực lớn lao để chúng tôi nỗ lực mang đến giải pháp tốt hơn mỗi ngày!

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO FACEBOOK

UPmed tiếp nhận và khai thác các nhu cầu, nắm rõ mục tiêu, dịch vụ trọng tâm, đặc thù khách hàng và ngân sách quảng cáo.
Phân tích đối tượng khách hàng tiềm năng, nghiên cứu đối thủ, hành vi tìm kiếm và các yếu tố nội tại & ngoại vi ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo y tế.

Lên kế hoạch chiến lược nội dung và ngân sách quảng cáo, nhóm đối tượng mục tiêu và các chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs) phù hợp cho từng giai đoạn chiến dịch.

Sản xuất nội dung bài viết, hình ảnh, video quảng cáo chuẩn y khoa, đảm bảo đúng quy chuẩn truyền thông y tế, hấp dẫn, dễ tiếp cận và tạo chuyển đổi cao.

Theo dõi dữ liệu thực tế, liên tục điều chỉnh các chỉ số nhằm tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi. Định kỳ báo cáo chi tiết cho khách hàng về kết quả đạt được.

Trong quá trình triển khai, UPmed không ngừng đo lường & tối ưu nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

CẢM NHẬN TỪ KHÁCH HÀNG

Với tinh thần làm cho tốt, cho hiệu quả, lấy sự hài lòng của Khách hàng là mục tiêu, UPmed đã, đang và sẽ không ngừng hoàn thiện hơn để mang tới những giải pháp tốt nhất!

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Có thể ra khách – nhưng cần:

  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Hình ảnh thu hút + nội dung đúng insight.
  • Đội chăm sóc khách hàng phản hồi kịp thời.
  • Dịch vụ có sức hút thực sự (ưu đãi, tính cấp thiết, tiện lợi…).
UPmed sẽ giúp Quý khách hàng giải quyết những vấn đề trên để đem đến kết quả chuyển đổi cao nhất.

Có thể bị nếu không hiểu rõ quy định của Facebook. Tại UPmed, tất cả nội dung quảng cáo đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp am hiểu thuật toán quảng cáo.

Có. Nội dung luôn được biên tập bởi đội ngũ am hiểu y khoa, tránh vi phạm và dễ chạm cảm xúc người đọc.

Có. Sau mỗi chiến dịch, UPmed gửi báo cáo chi tiết đồng thời phân tích giúp khách hàng hiểu rõ kết quả.

UPmed không cam kết số lượng khách tuyệt đối, nhưng cam kết:

  • Tạo ra chiến dịch quảng cáo đúng tệp – đúng thông điệp – đúng thời điểm.
  • Minh bạch dữ liệu và ngân sách.
  • Thiết kế hình ảnh, nội dung, chăm sóc page chuyên nghiệp

UPmed xem quảng cáo chỉ là một mắt xích trong chiến lược marketing tổng thể, muốn ra khách bền vững, cần đồng bộ fanpage, chăm sóc, đội ngũ chốt lịch trải nghiệm khách hàng tại Phòng khám, Bệnh viện.

Có thể, nhưng hiệu quả thường thấp hơn fanpage đã hoạt động ổn định. Với fanpage mới, UPmed thường đề xuất:

  • Tăng nội dung organic (đăng bài đều, xây dựng hình ảnh).
  • Tạo tương tác tự nhiên ban đầu.
  • Sau đó mới chạy quảng cáo để tăng độ tin tưởng từ Facebook và từ người xem.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & HỢP TÁC

    Hotline

    058 550 6688

    E-mail

    contact@upmed.vn

    Giờ làm việc

    8:00 - 20:00 hàng ngày

    © Copyright 2025 UPmed All Rights Reserved
    Zalo