Với quảng cáo tìm kiếm Google, thuật toán thông minh của nền tảng sẽ kết hợp với những nội dung bạn cung cấp trên Website cùng các từ khóa, lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ bạn hướng tới để tiếp cận với người dùng có nhu cầu và khả năng chuyển đổi. Từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh, gia tăng doanh số.
Hiển thị tối đa thông tin bạn cung cấp tới người dùng trên các ứng dụng và mạng lưới của Google, không chỉ tạo sự nhận biết, ấn tượng với thương hiệu mà đồng thời xây dựng phễu chuyển đổi doanh số bền vững.
Sự phổ biến và hiệu quả của Video Marketing đã được chứng minh qua các nền tảng video hàng đầu hiện nay như TikTok, Reels, đặc biệt là YouTube của Google. Cơ sở y tế hoàn toàn có thể triển khai quảng cáo video để nhân rộng hiệu quả chuyển đổi của các chiến dịch Marketing.
Quảng cáo Google giúp Bệnh viện/Phòng khám tiếp cận đúng đối tượng có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ y tế, tăng lượng khách hàng tiềm năng thực sự có nhu cầu khám chữa bệnh.
Tối ưu quảng cáo theo vị trí địa lý, hiển thị khi người bệnh tìm kiếm dịch vụ y tế gần khu vực sinh sống, thúc đẩy hành động đặt lịch hẹn và đến khám nhanh chóng.
Liên tục xuất hiện trước khách hàng trong hành trình tìm kiếm thông tin y tế, giúp xây dựng nhận diện thương hiệu bền vững và tạo thiện cảm đáng tin cậy với người bệnh.
Đẩy mạnh tiếp cận các gói khám, dịch vụ của Phòng khám/Bệnh viện giúp tăng lượng khách đặt lịch và sử dụng dịch vụ, trực tiếp thúc đẩy doanh thu phòng khám.
Kết hợp với các công cụ Google (Call, Form, Chat, Website...), giúp bệnh viện/phòng khám dễ dàng chăm sóc, tương tác và tư vấn kịp thời cho người bệnh ngay khi họ có nhu cầu.
Lý do phổ biến: Từ khóa không phù hợp hoặc quá rộng, không đúng nhu cầu khách hàng hoặc trang đích chưa thực sự thuyết phục, đáng tin cậy. UPmed quy tụ đội ngũ chuyên trách Google Ads được đào tạo có kinh nghiệm chuyên sâu, giúp:
Có, nếu không kiểm duyệt kỹ nội dung. UPmed có đội ngũ chuyên biên tập nội dung đúng chính sách quảng cáo và đúng chuẩn Y khoa
Có. Google Search Ads có thể:
Chi phí quảng cáo Google phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Mức độ cạnh tranh, thời điểm quảng cáo. Tuy nhiên, UPmed không chỉ dừng ở việc “chạy quảng cáo”, mà luôn đặt mục tiêu “tối ưu ngân sách – tối đa hiệu quả”
Chúng tôi đồng hành cùng Bệnh viện & Phòng khám trong hành trình xây dựng thương hiệu, tạo dựng lòng tin & kết nối cộng đồng.
058 550 6688
contact@upmed.vn
8:00 - 20:00 hàng ngày