Lượng người dùng Facebook tại Việt Nam lên tới 85 triệu tài khoản, cho phép các cơ sở y tế tiếp cận dễ dàng qua các nội dung quảng cáo. Đặc biệt có thể tùy chỉnh tiếp cận khách hàng tại địa phương của cơ sở y tế một cách dễ dàng.
Quảng cáo Facebook ngày nay có thể dễ dàng xem các chỉ số báo cáo trực tiếp trên chính điện thoại hay máy tính cá nhân với trình quản lý quảng cáo hoặc trang thống kê của Facebook. Từ đó giúp người quản lý nắm bắt thông tin và có sự điều chỉnh kịp thời nhanh chóng.
Tùy mục tiêu chiến dịch quảng cáo mà chi phí cho 1000 người chỉ từ 8.000đ, ngoài ra nhắm mục tiêu đối tượng chi tiết bằng AI cũng giúp quảng cáo Facebook nhanh chóng tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng thay vì phải chi quá nhiều cho quá trình máy học của nền tảng như trước đây.
Facebook cho phép quảng cáo ở nhiều định dạng từ bài viết, hình ảnh cho tới video, giúp đa dạng nội dung tiếp cận tới khách hàng mục tiêu, từ đó tăng cơ hội xây dựng thương hiệu, lan tỏa giá trị.
Tạo sự tương tác, gắn kết liên tục với Khách hàng mục tiêu là hoạt động không thể bỏ qua, đặc biệt trong lĩnh vực y tế & sức khỏe. Khách hàng cần nhiều hơn những chương trình, lúc đó là sự phát huy của những “Điểm chạm” tương tác từ nội dung cuốn hút được lan tỏa qua quảng cáo Facebook.
Fanpage có thể tiếp cận & thể hiện những giá trị nhất định, để định hình và chuyển đổi tốt, Website (Hoặc landingpage/trang đích) chính là một mắt xích quan trọng. Các chương trình, chiến lược Marketing từ Fanpage khi kết hợp và điều hướng qua Website đều có sự chuyển đổi tốt & nhanh hơn, tạo khả năng ghi nhớ và quay lại ủng hộ cao hơn.
Xây dựng & lan tỏa giá trị thương hiệu rộng rãi là việc tiếp cận và hiển thị tới nhiều người nhất có thể. Kết hợp với hệ giá trị nội tại và nội dung sáng tạo từ đó thu hút, thuyết phục và xây dựng lòng tin với Khách hàng tiềm năng tạo sự chuyển đổi bền vững, hiệu quả.
Chi phí quản lý quảng cáo Facebook từ Upmed chỉ từ 2.000.000đ/tháng.
Trên hành trình phát triển, UPmed may mắn đã nhận được sự tín nhiệm của không ít Quý Khách hàng, Đối tác. Đây chính là niềm động lực lớn lao để chúng tôi nỗ lực mang đến giải pháp tốt hơn mỗi ngày!
Lên kế hoạch chiến lược nội dung và ngân sách quảng cáo, nhóm đối tượng mục tiêu và các chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs) phù hợp cho từng giai đoạn chiến dịch.
Sản xuất nội dung bài viết, hình ảnh, video quảng cáo chuẩn y khoa, đảm bảo đúng quy chuẩn truyền thông y tế, hấp dẫn, dễ tiếp cận và tạo chuyển đổi cao.
Theo dõi dữ liệu thực tế, liên tục điều chỉnh các chỉ số nhằm tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi. Định kỳ báo cáo chi tiết cho khách hàng về kết quả đạt được.
Có thể ra khách – nhưng cần:
Có thể bị nếu không hiểu rõ quy định của Facebook. Tại UPmed, tất cả nội dung quảng cáo đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp am hiểu thuật toán quảng cáo.
Có. Nội dung luôn được biên tập bởi đội ngũ am hiểu y khoa, tránh vi phạm và dễ chạm cảm xúc người đọc.
Có. Sau mỗi chiến dịch, UPmed gửi báo cáo chi tiết đồng thời phân tích giúp khách hàng hiểu rõ kết quả.
UPmed không cam kết số lượng khách tuyệt đối, nhưng cam kết:
UPmed xem quảng cáo chỉ là một mắt xích trong chiến lược marketing tổng thể, muốn ra khách bền vững, cần đồng bộ fanpage, chăm sóc, đội ngũ chốt lịch trải nghiệm khách hàng tại Phòng khám, Bệnh viện.
Có thể, nhưng hiệu quả thường thấp hơn fanpage đã hoạt động ổn định. Với fanpage mới, UPmed thường đề xuất:
Chúng tôi đồng hành cùng Bệnh viện & Phòng khám trong hành trình xây dựng thương hiệu, tạo dựng lòng tin & kết nối cộng đồng.
058 550 6688
contact@upmed.vn
8:00 - 20:00 hàng ngày