Video đang là xu hướng truyền thông nổi bật giúp các Cơ sở Y tế truyền tải cảm xúc nhanh, tăng độ tin cậy và kết nối hiệu quả hơn với người bệnh.
UPmed cung cấp giải pháp Video Marketing trọn gói nhằm nâng cao giá trị thương hiệu đồng thời lan tỏa hình ảnh Bệnh viện, Phòng khám và Y Bác sĩ với giải pháp Video Marketing Y tế trọn gói từ UPmed!
Video Marketing ngày càng phổ biến, đặc biệt với sự người dùng các nền tảng TikTok, Reels, YouTube. Để tối ưu hiệu quả, các Cơ sở y tế không nên bỏ qua việc triển khai Video Marketing.
Video không chỉ là xu hướng, mà là công cụ mạnh mẽ giúp Bệnh viện, Phòng khám và Bác sĩ truyền tải thông điệp y tế một cách sinh động, dễ hiểu và chạm tới cảm xúc người xem. UPmed đồng hành cùng bạn xây dựng thương hiệu uy tín qua chiến lược Video Marketing bài bản, tối ưu chi phí và mang lại kết quả thực tế.
Video là công cụ mạnh mẽ giúp định vị hình ảnh chuyên nghiệp cho Bệnh viện, Phòng khám và Y Bác sĩ. Không chỉ dễ lan tỏa, nội dung video còn tạo kết nối cảm xúc, nâng cao độ tin cậy đối với khách hàng tiềm năng.
Khác với các ngành chạy theo xu hướng ngắn hạn, nội dung y tế luôn giữ giá trị lâu dài. Điều quan trọng là biết cách truyền tải một cách gần gũi, dễ hiểu và hấp dẫn. UPmed đồng hành cùng Quý khách hàng xây dựng hệ thống nội dung chuẩn y khoa, có chiều sâu, dễ lan tỏa và bền vững theo thời gian.
Kế hoạch dài hạn
Kịch bản sáng tạo
Quay dựng chuyên nghiệp
Xây kênh từ đầu
Từ kế hoạch, UPmed tiến hành triển khai và đảm bảo mỗi video đều truyền tải rõ ràng thông điệp Y tế, có yếu tố thu hút, dễ hiểu với công chúng, nhưng vẫn giữ vững tính chuẩn mực và tin cậy chuyên môn.
Đội ngũ nhân sự là hạt nhân của UPmed, bằng kiến thức, sự nhiệt huyết và kinh nghiệm Marketing Y tế, chắc chắn chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.
Tiếp nối đội ngũ, quy trình UPmed không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn khẳng định hiệu quả chuyển đổi tối ưu, linh hoạt và tinh gọn.
Kết tinh từ đội ngũ & quy trình chính là giải pháp UPmed được chuẩn hóa hướng tới hiệu quả tối ưu nhất, đồng thời phù hợp với nguồn lực Khách hàng.
Tùy vào mục tiêu, các Cơ sở Y tế có thể kết hợp các nền tảng sau:
Kết hợp đa nền tảng giúp Bệnh viện & Phòng khám tăng độ phủ thương hiệu, xuất hiện đều đặn trong tâm trí khách hàng.
Không cần. Chỉ cần 1–2 buổi quay, Quý khách hàng có thể có đủ nội dung cho 2–4 tuần, nếu chuẩn bị nội dung trước. Ngoài ra, có thể:
UPmed sẽ giúp bạn lên kế hoạch quay tối ưu thời gian – chi phí – hiệu quả.
Chi phí làm video phụ thuộc vào: Thời lượng video, mức độ dựng, hiệu ứng, lời thoại, thiết bị, số lượng video trong 1 lần quay…
Tuy nhiên, UPmed có các gói tối ưu, từ chi phí tiết kiệm đến chuyên nghiệp cao cấp, đảm bảo:
UPmed luôn tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện, không phát sinh ẩn phí.
Chúng tôi đồng hành cùng Bệnh viện & Phòng khám trong hành trình xây dựng thương hiệu, tạo dựng lòng tin & kết nối cộng đồng.
058 550 6688
contact@upmed.vn
8:00 - 20:00 hàng ngày