X
Về chúng tôi
Chúng tôi đồng hành cùng Bệnh viện & Phòng khám trong hành trình xây dựng thương hiệu, tạo dựng lòng tin & kết nối cộng đồng.
Liên hệ
  • 058 550 6688
  • contact@upmed.vn
  • 20 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

GIẢI PHÁP FACEBOOK MARKETING CHO BỆNH VIỆN VÀ PHÒNG KHÁM

UPmed mang tới giải pháp trọn gói cho hoạt động Marketing trên nền tảng Facebook với đội ngũ từ quản lý, chuyên gia sáng tạo nội dung & thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp

FACEBOOK MARKETING - GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG 4.0 KHÔNG THỂ BỎ QUA

Hơn 85 triệu người dùng, chiếm 84% dân số Việt Nam

Cập nhật mới nhất vào năm 2025 từ NapoleonCat, Việt Nam có tới 85.410.900 người dùng Facebook, tức chiếm khoảng 83,7% dân số Việt Nam. Trong đó nhóm người dùng 25-34 tuổi chiếm gần 30% lượng người dùng.

Người Việt dành tới 3 tiếng/ngày cho mạng xã hội

Các nền tảng mạng xã hội thu hút người Việt sử dụng lên tới 3 tiếng/ngày. Có thể thấy mạng xã hội đã trở thành một thói quen của người Việt, không chỉ cho việc giải trí, mà còn là công việc, sự kết nối các mối quan hệ.

Gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu

Người dùng Facebook gần như có mặt ở mọi nơi, tạo điều kiện cho các Bệnh viện/ Phòng khám gia tăng sự tiếp cận, ảnh hưởng và xây dựng lòng tin. Với chiến lược tốt, sự “phủ sóng” tới 100% người dùng quanh khu vực Bệnh viện & Phòng khám là hoàn toàn khả thi.

Đo lường hiệu quả & tiết kiệm chi phí

Facebook cho phép đo lường các chỉ số theo mục tiêu, từ đó giúp Bệnh viện & Phòng khám dễ dàng đưa ra quyết định chiến lược Marketing. Ngoài ra, việc triển khai quảng cáo Facebook có thể điều chỉnh ở mọi mức ngân sách từ nhỏ tới lớn.

UPMED ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN & PHÒNG KHÁM
TRONG HOẠT ĐỘNG FACEBOOK MARKETING

CAM KẾT HIỆU QUẢ

UPmed không chỉ triển khai mà còn đồng hành tối ưu từng chiến dịch. Chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả thực tế cho Bệnh viện/ Phòng khám: tăng nhận diện, lượt nhắn tin, lượt đến khám.

DỊCH VỤ TRỌN GÓI

Cung cấp giải pháp Facebook Marketing toàn diện. Từ chiến lược đến thực thi chuẩn Y Tế: không cần phòng marketing nội bộ, quy trình rõ ràng, minh bạch, đúng chuẩn Y Khoa.

5+ NĂM KINH NGHIỆM

Với hơn 5 năm chuyên sâu triển khai cho các Cơ sở y tế, UPmed sở hữu: Đội ngũ am hiểu đặc thù truyền thông y khoa, kinh nghiệm vận hành thực tế tư duy sáng tạo, nội dung đúng chuyên môn.

LÀM ĐÚNG VÀ LÀM TỐT

UPmed hiểu những quy định nghiêm ngặt của lĩnh vực Y tế, đồng thời với những chiến lược Marketing chuyên biệt được phân tích đúng với thực tế tại Bệnh viện & Phòng khám, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự khác biệt, hiệu quả và phát triển bền vững!

TẠI SAO NÊN CHỌN UPMED TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO FACEBOOK?

Đối tác chính thức của Facebook

UPmed tự hào là đối tác chính thức của Facebook tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự tin mang đến những giải pháp tốt nhất với sự tư vấn, hỗ trợ từ đội ngũ Facebook.

Chiến lược quảng cáo hiệu quả

Chúng tôi không chỉ thực thi trong hoạt động triển khai quảng cáo mà còn tham gia tư vấn, lên kế hoạch, chiến lược nhằm mang tới hiệu quả tốt nhất!

Minh bạch thông tin triển khai

UPmed luôn chia sẻ báo cáo khách quan từ quảng cáo theo thời gian định kỳ (Ngày/tuần) được trích xuất trực tiếp từ Facebook, đảm bảo sự khách quan, minh bạch.

Nội dung & thiết kế chuyên nghiệp

Đội ngũ sáng tạo nội dung & thiết kế của UPmed luôn thấu hiểu nhu cầu người dân với Y tế, từ đó đưa ra nội dung phù hợp, thiết kế sáng tạo và thu hút khách hàng.

SỰ KHÁC BIỆT ĐẾN TỪ
GIẢI PHÁP CHUYÊN SÂU, ĐÁP ỨNG NHU CẦU

Giải pháp từ UPmed không đơn thuần giải quyết một vấn đề trên bề nổi, chúng tôi tập trung phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất với mục tiêu dứt điểm vấn đề tồn đọng. UPmed quan điểm vấn đề hiện diện chỉ là bề nổi, giải quyết nguyên nhân trực tiếp cần kết hợp với căn nguyên của vấn đề, từ đó doanh nghiệp, tổ chức mới có thể phát triển một cách bền vững, lâu dài.

GIẢI PHÁP FACEBOOK MARKETING Y TẾ TOÀN DIỆN TỪ UPMED

Đánh giá thực trạng & đề xuất kế hoạch

Từ các thông tin thực trạng về Bệnh viện & Phòng khám, UPmed sẽ phân tích và đề xuất các kế hoạch chuyên biệt, đảm bảo phù hợp nhằm đạt được hiệu quả trong thời gian nhanh nhất với chi phí tối ưu nhất.

Xây dựng kế hoạch nội dung

Kế hoạch nội dung được xác định từ định hướng của Bệnh viện & Phòng khám. Thông thường các thông điệp nội dung được thực hiện hàng tháng, bám sát theo định hướng của Quý & Năm, đảm bảo dự nhất quán, chuyên nghiệp & tính thời sự,

Xây dựng chương trình ưu đãi

Dựa theo tình hình thực tế, các chương trình ưu đãi được xây dựng nhằm thu hút & tạo ấn tượng với khách hàng, từ đó nâng cao hiệu quả của Bệnh viện & Phòng khám.

Sáng tạo nội dung & thiết kế hình ảnh

Những nội dung, hình ảnh đảm bảo thu hút & tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, đồng thời gia tăng sự tương tác, hiện diện của Bệnh viện & Phòng khám tới đại chúng đảm bảo đúng nhận dạng thương hiệu. Song đây cũng là yếu tố tạo dựng uy tín & lòng tin tới khách hàng.

Quảng cáo lan tỏa giá trị

Thông qua những nội dung, hình ảnh và video, quảng cáo Facebook lan tỏa & tiếp cận nhiều hơn tới khách hàng mục tiêu, từ đó gia tăng hiệu quả hoạt động & nhận diện về thương hiệu và các chương trình, sự kiện tại Bệnh viện & Phòng khám.

Báo cáo đo lường & tối ưu liên tục

UPmed xây dựng hệ thống lưu trữ dữ liệu & báo cáo định kỳ, ngoài ra, phương pháp vận hành Kaizen cũng được áp dụng cho tất cả dự án & Khách hàng, nhằm liên tục tối ưu hiệu quả hoạt động Marketing.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Có và ngày càng cần thiết hơn trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Với hành vi người dùng thay đổi mạnh, xu hướng tìm kiếm thông tin qua Facebook trước khi quyết định.

Vì vậy, Facebook Marketing không chỉ là một lựa chọn, mà là một kênh thiết yếu trong chiến lược truyền thông hiện đại của cơ sở y tế.

Nên kết hợp đăng bài chất lượng và chạy quảng cáo đúng nhóm đối tượng, hiệu quả sẽ: Tăng mạnh lượng người biết đến phòng khám, tạo ra tin nhắn, đặt lịch, tư vấn, rõ ràng và có thể đo lường, đưa thương hiệu của bạn đến đúng đối tượng có khả năng sử dụng dịch vụ.
Tuỳ vào gói dịch vụ của Quý khách hàng. Tuy nhiên, nội dung bài viết vẫn luôn đảm bảo: Đa dạng, hấp dẫn và đúng định hướng chuyên môn. Cụ thể, nội dung gồm:
  • Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm
  • Quảng cáo dịch vụ nổi bật của Phòng khám & Bệnh viện
  • Xây dựng chương trình ưu đãi, khai trương, lễ tết…

Có. Đội ngũ viết nội dung chuyên biệt cho ngành y tế tại UPmed có:

  • Hiểu chuyên môn, kiến thức cơ bản
  • Nhiều kinh nghiệm trong triển khai content cho Phòng khám & Bệnh viện
  • Khả năng chuyển hóa nội dung Y khoa thành các bài viết nhẹ nhàng, gần gũi, đúng với tâm lý khách hàng mục tiêu
  • Ngoài ra, những nội dung chuyên sâu, có yếu tố y khoa quan trọng sẽ luôn được gửi bác sĩ hoặc đại diện chuyên môn của phòng khám kiểm duyệt trước khi đăng, đảm bảo đúng chuyên ngành – không sai lệch thông tin – đúng pháp lý.

Có. UPmed cung cấp dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu y tế trọn gói, bao gồm:

  • Logo theo phong cách chuyên nghiệp, phù hợp ngành sức khỏe.
  • Bộ màu sắc, font chữ, biểu tượng đi kèm.

Thiết kế được thực hiện bởi đội ngũ có kinh nghiệm đặc thù trong ngành y, đảm bảo:

  • Đúng thông điệp chuyên môn, không mang tính thương mại hóa quá mức.
  • Giao diện trang fanpage khi hoàn thiện sẽ đồng bộ – chuyên nghiệp – tạo uy tín ngay từ lần đầu xem.

Có. UPmed làm việc trên nguyên tắc linh hoạt – đồng hành – tối ưu cho thực tế vận hành của Phòng khám & Bệnh viện.
Kế hoạch nội dung mỗi tháng sẽ được gửi trước để Quý khách hàng góp ý và điều chỉnh nếu cần. Ngoài ra:

  • Nếu có thay đổi từ phía Phòng khám & Bệnh viện (ưu đãi mới, thay đổi bác sĩ, lịch nghỉ…), UPmed sẽ cập nhật lại kế hoạch bài đăng cho phù hợp.
  • Trường hợp cần đăng bài gấp (ví dụ: có sự kiện đột xuất, truyền thông nội bộ, cảnh báo bệnh mùa…), đội ngũ UPmed sẽ hỗ trợ xử lý nhanh chóng, linh hoạt.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & HỢP TÁC

    Hình ảnh thông tin liên hệ với UPmed

    Hotline

    058 550 6688

    E-mail

    contact@upmed.vn

    Giờ làm việc

    8:00 - 20:00 hàng ngày

    © Copyright 2025 UPmed All Rights Reserved
    Zalo